Quảng cáo POP under là gì? |
Có thể bạn đã nghe tới khái niệm POP under ad nhưng liệu bạn đã hiểu nó là gì?
Hỏi: Gần đây em nghe nói nhiều tới quảng cáo POP under ads nhưng không hiểu nó là gì, ưu và nhược điểm của nó, liệu em có thể áp dụng quảng cáo POP under để kiếm tiền hoặc quảng bá các trang web của mình không?
Trả lời
POP under được hiểu nôm na là một dạng quảng cáo trên mạng internet, cụ thể là qua website và blog.
Có rất nhiều dạng (hình thức) quảng cáo trên website, blog như quảng cáo thông qua banner (hình ảnh có kèm theo link về trang web của bạn), quảng cáo textlink (ví dụ như website của bạn là về du lịch nhà trang và bạn đặt một dòng chữ "du lich nha trang" trên web một số website nào đó, khi người đọc nhấp chuột vào textlink đó sẽ chuyển về trang của bạn), quảng cáo POPUP (một cửa sổ hiện lên ở bên phải phía cuối màn hình máy tính dẫn tới trang web của bạn), quảng cáo layer (một cửa sổ hiện lên dọc theo màn hình, hoặc xuất hiện kèm theo cửa sổ trang web chính), quảng cáo intext (gần giống text link nhưng không phải đặt ở dưới chân trang footer hoặc ở sidebar, widget mà đặt ngay trong bài viết của bạn)...
Tuy nhiên, tất cả các hình thức quảng cáo trên đều gây khó chịu cho độc giả. Có nhiều độc giả không quen với các cửa sổ POPUP bất ngờ nhảy ra màn hình. Và một hình thức quảng cáo khác mang tên POP under đã ra đời, không gây khó chịu cho người đọc.
Vậy quảng cáo POP under là gì? Đó là một cửa sổ nhảy ra nhưng nằm ẩn sau màn hình, giao diện trang web chính mà bạn đang đọc. POP under chỉ xuất hiện khi độc giả nhấp chuột vào một link bài viết cụ thể, sau khi tắt cửa sổ chính mới nhìn thấy cửa sổ trang web khác (mua quảng cáo POP under).
Bạn có thể có 2 lựa chọn với quảng cáo POP under. Một là nếu bạn có website, blog thì bạn có thể bán quảng cáo cho các trang chuyên POP under như POPasd hoặc POPcash để kiếm tiền online. Hai là bạn mua quảng cáo trên các trang này để quảng bá website của bạn. Bạn có thể đọc thêm các bài viết về kiếm tiền trên mạng thông qua trang web wap khám phá
Hỏi: Gần đây em nghe nói nhiều tới quảng cáo POP under ads nhưng không hiểu nó là gì, ưu và nhược điểm của nó, liệu em có thể áp dụng quảng cáo POP under để kiếm tiền hoặc quảng bá các trang web của mình không?
Vũ Văn Đoàn - TP Nam Định
Trả lời
POP under được hiểu nôm na là một dạng quảng cáo trên mạng internet, cụ thể là qua website và blog.
Có rất nhiều dạng (hình thức) quảng cáo trên website, blog như quảng cáo thông qua banner (hình ảnh có kèm theo link về trang web của bạn), quảng cáo textlink (ví dụ như website của bạn là về du lịch nhà trang và bạn đặt một dòng chữ "du lich nha trang" trên web một số website nào đó, khi người đọc nhấp chuột vào textlink đó sẽ chuyển về trang của bạn), quảng cáo POPUP (một cửa sổ hiện lên ở bên phải phía cuối màn hình máy tính dẫn tới trang web của bạn), quảng cáo layer (một cửa sổ hiện lên dọc theo màn hình, hoặc xuất hiện kèm theo cửa sổ trang web chính), quảng cáo intext (gần giống text link nhưng không phải đặt ở dưới chân trang footer hoặc ở sidebar, widget mà đặt ngay trong bài viết của bạn)...
Tuy nhiên, tất cả các hình thức quảng cáo trên đều gây khó chịu cho độc giả. Có nhiều độc giả không quen với các cửa sổ POPUP bất ngờ nhảy ra màn hình. Và một hình thức quảng cáo khác mang tên POP under đã ra đời, không gây khó chịu cho người đọc.
Vậy quảng cáo POP under là gì? Đó là một cửa sổ nhảy ra nhưng nằm ẩn sau màn hình, giao diện trang web chính mà bạn đang đọc. POP under chỉ xuất hiện khi độc giả nhấp chuột vào một link bài viết cụ thể, sau khi tắt cửa sổ chính mới nhìn thấy cửa sổ trang web khác (mua quảng cáo POP under).
Bạn có thể có 2 lựa chọn với quảng cáo POP under. Một là nếu bạn có website, blog thì bạn có thể bán quảng cáo cho các trang chuyên POP under như POPasd hoặc POPcash để kiếm tiền online. Hai là bạn mua quảng cáo trên các trang này để quảng bá website của bạn. Bạn có thể đọc thêm các bài viết về kiếm tiền trên mạng thông qua trang web wap khám phá
Cùng Chuyên Mục
0 nhận xét:
Đăng nhận xét